Hướng dẫn điều trị nách thâm đen , mồ hôi nhiều và bốc mùi khó chịu .
Chia sẻ:

Đôi khi các bạn bận bịu với công việc mà hấp tấp không xử lý được các vấn đề về áo ố vàng vùng nách , lâu ngày dẫn đến bốc mùi khó chịu , và để lâu ngày phát sinh ra triệu chứng khó điều trị .

Nguyên nhân dẫn đến áo bị ố vàng đó là do các bạn sử dụng lăn để khử mùi , mặc dù xử lý được liền trong thời gian ngắn nhưng về lâu dài dẫn đến tình hình thêm phức tạp. Đó là sự kết tinh của mồ hôi thảy ra từ cơ thể kết hợp với các hóa chất trong lăn tích tụ và kết tủa thành chất có màu vàng đeo bám dính trên áo vùng nách. đa số trên 90% các bạn nam lẫn nữ đều gặp trường hợp này . Một khía cạnh khác nữa là sự tích tụ lâu ngày này sẽ dẫn đến có mùi hôi mà các bạn không ngờ tới được , đó chính là vi khuẩn sinh ra trong giai đoạn cơ thể thoát ra mồ hôi, gặp điiều kiện ẩm ướt sẽ sinh sôi nảy nở thành vi khuẩn gây mùi.

Nách thâm đen củng là do quá trình bạn vận động có sự ma sát cà đi va lại của vùng da cánh tay với da dưới nách , trường hợp làm cho nách thâm đen nhiều nhất là do các bạn cạo lông và nhổ lông khu vực dưới nách. Chính vì lẻ đó các bạn không hiểu vì sao nách lại mồ hôi nhiều , mùi hôi thối và còn bị thâm nữa ?

Để có phác đồ điều trị hợp lý và hiệu quả chúng ta cần phải hiểu rõ nguyên nhân tại sao lại sảy ra trường hợp như vậy ? Chúng tôi đã giả thích rất cặn kẽ chắc các bạn đã hiểu ra vấn đề ở đây rồi đúng không ?

Sự ra đời của sản phẩm 24D ARMPIT SERUM  là một trong chuỗi sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu MAXXWHITE  sẽ giúp các bạn giải quyết các vấn đề này mà không cần tốn nhiều chi phí .

– Các bạn không cần phẫu thuật ,sử dụng nhẹ nhàng , êm ái.

– Giúp nách sạch thơm và khô thoáng.

– Xóa vết thâm nhanh làm cho da dưới vùng nách trắng nhanh và láng mịn.

– Loại bỏ và giết chết 99,9% vi khuẩn gây mùi và viêm da.

– Hiệu quả tức thì , hết mùi hôi khó chịu trong tít tắt.

– Dịu nhẹ , bảo vệ làn da dưới vùng nách tuyệt đối.

– Không gây kích ứng da , hoặc không đáng kể .

Sản phẩm của chúng tôi nguồn gốc rõ ràng, giúp các bạn giải quyết vấn đề nan giải và thắc mắc bấy lâu nay .

Quý khách hãy nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn đặt hàng và phục vụ tốt nhất nhé !