Trắng nhanh , tiết kiệm chi phí thấp.
Chia sẻ:

Đôi khi các bạn vẫn còn lúng túng và thiếu tự tin trong giao tiếp , bước ra đường ngoài xã hội bon chen, thể hiện, trưng diện do có là da sần xù, đen sạm, cháy nắng, khô rát..v.v.v..

Giờ đây không cần phải e dè nữa các bạn ạ ! ” Người đẹp vì lụa , lúa tốt vì phân” câu châm ngôn lưu truyền từ người xưa để lại đúng và chất như nước cất ! thời buổi hiện đại 4.0 thêm vào đó là một làn da trắng sáng nữa thì đúng là tuyệt vời phải không các bạn ! bộ đôi sản phẩm giúp bạn đạt được ước mơ đó là kem tắm trắng WHITENING COLLAGEN BATHING  và dưỡng trắng da WHITENING BODY CREAM  .

Đây là bộ đôi sản phẩm hót nhất của chuỗi sản phẩm mang thương hiệu MAXXWHITE  đang được ưa chuộn nhất trên thị trường hiện nay, sản phẩm được thử nghiệm thành công trên tất cả các làn da của người Việt Nam trước khi công bố trên thị trường và đưa đến tận tay người sử dụng theo quy trình quản lý nghiêm ngặt.

Ưu điểm của sản phẩm cả hai là giúp da bạn cải thiện trắng nhanh trong vòng 20 phút và sử dụng trang điểm để đi dự hội tiệc mà không cần dùng đến nước hoa, các bạn sẽ đạt được cảm giác hết sẩy khi sử dụng bộ đôi sản phẩm này ngay từ lần đầu tiên.

Với công nghệ tiên tiến hiện đại và khép kín , loại bỏ các chất gây hại cho da và tuyệt đối an toàn cho mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm và khó xử lý nhất củng được sản phẩm của chúng tôi thu phục trong tít tắt mà tốn chi phí cực kì thấp, các bạn hãy tự tin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn đặt hàng , rinh về bộ đôi sản phẩm này để sở hữu cho riêng mình và làm đẹp cho bản thân nhé !

Mọi thông tin nguồn gốc và hướng dẫn sử dụng đều ghi rõ ràng trên từng sản phẩm , các bạn yên tâm 100% sử dụng nhé !