Body Cream MaxXwhite
Chia sẻ:

Thương hiệu của hệ thống MaxXwhite chúng tôi trong thời gian gần đây nhận được nhiều phản ứng tích cực , lời khen ngợi từ khắp các đại lý, sĩ ,lẻ .. trong và ngoài nước. Tất cả sản phẩm đều sản xuất đúng qui trình chất lượng và được kiểm định độ an toàn  và hiệu quả tuyệt đối 100 % tại Trung Tâm Kiểm Nghiệm TSL .

Đây là một trung tâm kiểm định chất lượng an toàn bậc nhất và uy tín tại thị trường Việt Nam và trên trường quốc tế. các sản phẩm trước khi đưa đến tận tay khách hàng sử dụng và xuất khẩu đi nước ngoài đều được kiểm nghiệm khắt khe nhất.

Sản phẩm vượt trội của thương hiệu MaxXwhite được đề cập trong bài viết này là WHITENING BODY CREAM  , là mỹ phẩm hỗ trợ da trắng toàn thân hiệu quả nhanh mà an toàn tuyệt đối, trong đó cải thiện các làn da cháy nắng lâu năm , da chai lì , da khô sần sù, da dị ứng và nhạy cảm .v.v…

Cùng với hương nước hoa độc quyền quyến rũ của thương hiệu chúng tôi , khi chạm vào lần đầu tiên sử dụng quý khách có một cảm giác tuyệt vời về độ mịn của sản phẩm, thấm nhanh , không bết rít, không lộ vân kem , không cần mặc đồ ủ kem, càng ra nắng càng trắng sáng vì trong thành phần của kem Body đã có hoạt chất chống nắng chất lượng cao.

Quý khách hàng an tâm sử dụng từ 3 đến 5 ngày là có hiệu quả trắng sáng tự nhiên , mượt mà như da trẻ non bún sữa.

Chúng tôi luôn lắng nghe , chia sẽ và tư vấn nhiệt tình cho tất cả quý khách 24/7, liên hệ đặt hàng trên cổng thông tin của công ty chúng tôi nhé !