Trị hôi nách an toàn, hiệu quả.
Chia sẻ:
Trị hôi nách và cách điều trị như thế nào ? đây củng là câu hởi được nhiều khách hàng quan tâm , nhất là các mẹ bĩm sữa vừa mới sinh nỡ xong, hoặc các em đang trong tuổi dậy thì thường xuất hiện những biến chứng này . Giờ đây với sự nghiên cứu miệt mài và đã thành công trên mọi phương diện , quý khách không cần phải đi điều trị tại bệnh viện hay tại các trung tâm nữa , vì tốn rất nhiều chi phí đắt đỏ .
Chúng tôi đã kiểm định chất lượng và hiệu quả cho việc điều trị hôi nách là 100% tại trung tâm kiểm nghiệm TSL của Việt Nam đó là sản phẩm 24D ARMPIT SERUM của hệ thống thương hiệu mỹ phẩm cao cấp MaxXwhite. Có giấy xác nhận rõ ràng minh bạch.
–  Sản phẩm được kết hợp từ những dưỡng chất thiên nhiên.
– Làm cho vùng  nách của các bạn sạch thơm, khô, thoáng, thoải mái.
–  Xóa Thâm, da trắng , láng mịn.
– Loại bỏ vi khuẩn 99,9% gây mùi.
– Hiệu quả tức thì, hết mùi khó chịu.
– Dịu nhẹ làn da, bảo vệ da nách.
– sản phẩm dùng được cho cả nam lẫn nữ .
Với những ưu điểm tuyệt đối của sản phẩm gây dựng cảm giác tự tin cho người sử dụng , bên cạnh đó chúng tôi củng chỉ dẫn cách sử dụng trực tiếp trên đây cho các bạn khi đặt hàng từ công ty về để tránh bỡ ngỡ khi sử dụng nhé !
Các thao tác rất đơn giản các bạn ạ ! Chỉ  cần các bạn mở nắp sản phẩm ra và lấy lượng serum vừa đủ thoa đều lên vùng da nách. Một ngày sử dụng 2 lần ( sáng – tối). trong khoản thời gian vài ngày các bạn sẽ khỏi hẳn hôi nách và mồ hôi sẽ giảm rõ rệt trên 80 %, ngoài ra sản phẩm không gây kích ứng da hoặc không đáng kể với da nhạy cảm.
Ngoài ra thông tin và hướng dẫn sử dụng có in ấn và ghi đầy đủ tên bao bì sản phẩm.
Mọi thông tin chi tiết về địa chỉ và số điện thoại công  ty được niêm yết và công bố đầy đủ trên trang webside này !